วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เปิดใจ 'เหมี่ยว-ปวันรัตน์' แฉดาราดังคนไหนในเฟซบุ๊ก?

เดือดปุดๆ อีกแล้ว เมื่อนักแสดงและผู้กำกับหญิงรุ่นใหญ่ Inเหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะIn โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงพฤติกรรมดาราดังที่น่าเอือมระอา งานนี้จึงเป็นที่จับจ้องกันว่า ดาราดังที่ว่านั้นคือใคร โดยตอนนี้ เหมี่ยว มีผลงานอยู่ 3 เรื่อง แบ่งเป็นนักแสดงในเรื่อง 1 เรื่องกับละคร ภพรัก และกำกับการแสดง 2 เรื่องคือ ทางเดินแห่งรัก และ นายยิ้มมะยมหวาน


ล่าสุด วงการบันเทิงมีเรื่องให้ต่อมอยากรู้อยากเห็นต้องทำงานกันอีกแล้ว กล้องcctv เมื่อนักแสดงและผู้กำกับหญิงรุ่นเก๋า Inเหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะIn ขอขึ้นโพสต์เฟซบุ๊กเดือด มีเนื้อหาต่อว่าดาราดังแบบจัดเต็ม!


จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมากมายว่า Inเหมี่ยว-ปวันรัตน์In พูดถึงใคร ซึ่งตอนนี้ละครที่นักแสดงมากฝีมือรุ่นเก๋าคนนี้ร่วมงานอยู่กับมี 3 เรื่องคือ InภพรักIn ในฐานะนักแสดง Inทางเดินแห่งรักIn และ Inนายยิ้มมะยมหวานIn ในฐานะพูดกำกับ ซึ่งทั้ง 3 เรื่องก็มีนักแสดงชื่อดังรุ่นใหม่ๆ อยู่มากมายทั้ง หมาก ปริญ, เบลล่า ราณี, อาเล็ก ธีรเดช, ริต้า ศรีริต้า, วิกกี้ สุนิสา, ป๊อบ ฐากูร, หมอก้อง สรวิชญ์, มิเชล เบอร์แมนน์ ฯลฯ


Inบันเทิงไทยรัฐ ออนไลน์In จึงได้สอบถามไปยัง Inเหมี่ยว-ปวันรัตน์In เพื่อให้เคลียร์กันอย่างชัดเจนไปเลยว่า ดาราดังที่ว่าคือใคร โดยนักแสดงมากความสามารถ เปิดเผยว่า


Inมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเยอะแยะไป เล่นละครมา 30 ปี ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้ พี่โพสต์อะไรอย่างนี้บ่อยๆ มันไม่ใช่เฉพาะเรื่องที่พี่เหมี่ยวเกี่ยวข้องอยู่ตอนนี้นะ มันมีเยอะแยะที่เล่นมา เจอตั้งแต่เล่นละครใหม่ๆ คนในกองถ่ายจะรู้กันดีว่าจะต้องมีแบบนี้ คนในกองก็คุยกัน พี่ก็บอกว่าเออๆ เดี๋ยวฉันโพสต์เล่นดีกว่า สนุกดี


(ตอนนี้หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า เอ๊ะ รับติดตั้งกล้องวงจรปิด หรือว่าดารายุคใหม่เป็นการแบบนี้ทำให้ดารารุ่นพี่ต้องออกมาติติง) โอ๊ย ไม่หรอกค่ะ มีทุกยุคแหละ แต่ดีกรีก็ต่างกันไปในแต่ละยุค ถ้าถามคนในวงการคนเบื้องหลังเขารู้หมดแหละว่าใครเป็นยังไง โดยเฉพาะถ้าถามทีมงาน พี่อยู่มานาน ทำมาทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง พี่เห็นมาเยอะ พี่ไม่ได้ว่าใครโดยเฉพาะค่ะ นักแสดงรุ่นอย่างพี่เห็นมาหลายรุ่นไง แต่ไม่ใช่ทุกคนที่นะเป็น ที่พี่พูด พี่พูดถึงไอ้คนที่มันเป็น คนที่เขาดีๆ ก็มี (เสียงสูง)


(พี่เหมี่ยวอึดอัดใจใช่มั้ยคะ ก็เลยโพสต์ขึ้นมาในเฟซบุ๊ก) มันก็สะสมกันมานะคะ แต่ถ้าจะให้พี่บอกชื่อไม่มีทางนะคะ พี่ไม่พูด พี่ไม่บอกชื่อ (หัวเราะ) ไม่มีค่ะ ไม่มีตัวตน มันไม่ใช่คนใดคนหนึ่ง แต่จะมีในลักษณะอย่างนี้เท่านั้นเอง แต่พี่ว่านักข่าวน่ะต้องรู้ ทุกคนรู้แหละว่าใครเป็นยังไง แต่ไม่มีใครพูดออกมาเท่านั้นเอง พี่แก่แล้ว พี่ก็พูดได้แค่นี้


(ถ้าในกรณีที่พี่เหมี่ยวเจออย่างนี้ในกองถ่าย มีวิธีรับมือกับดาราที่มีนิสัยอย่างนี้ยังไงคะ) หลักๆ พี่จะเป็นนักแสดงประกอบ พี่จะไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย ที่พี่เห็นจะมีผลกับฝ่านโปรดักชั่น ทีมงานเขา พวกพี่เป็นตัวประกอบก็ได้นั่งดูของพี่ไป แล้วขำเออดูมันเนอะทำกับทีมงานกันได้เน้อ มันจะทำไปทำไมเหนื่อยเปล่าๆ แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่นั่งรอเข้าฉากเล่นไปคนชงคนใช้ของเราไป ไม่มีผลอะไรกับเขาหรอก เอาเป็นว่าพี่พูดถึงเจโลละกัน (หัวเราะ) อย่าเลยอย่ามาถามพี่เลย พี่ไม่พูดชื่อหรอก พี่ว่าปัญหานี้มันมีมาทุกยุคทุกสมัยและมันก็จะเกิดขึ้นอีกเรื่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น