วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ฮือฮาคอนเฟิร์มอั้ม พัชราภา

EyWwB5WU57MYnKOuFI0yQ5TNuwQZc3AKlesyuspNuQm4Ta8BUIigE6คอนเฟิร์ม ไม่เกินปี 2558 อั้ม พัชราภาสละโสดแน่ หมอกฤษณ์ย้ำเนื้อคู่อายุไล่เลี่ย เป็นนักธุรกิจ เดิมพันถ้าทายผิดเลิกผ่าดวงดาราตลอดชีวิต...

กลายเป็นเรื่องฮือฮาของซูปเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ดาราสาวสุดเซ็กซี่ กับ แอมป์ พิธาน นักธุรกิจหนุ่ม หลังจากมีข่าวรักๆ เลิกๆ กระทั่งว่าจะแต่งงานกัน แต่ก็มีข่าวกระเส็นกระสายลือกันสนั่นว่าทั้งคู่เลิกราเรียบร้อยแล้ว แม้คนใกล้ตัวของทั้ง 2 คนจะออกมาปฏิเสธ แต่ก็ยังไม่ได้รับคำยืนยันของอั้ม - แอมป์ แต่อย่างใด

ล่าสุด หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เจ้าของศาสตร์บริเฉท 7 ดาราออกมา ซึ่งคล้ายกับการดูเลข 7 ตัว และการจับยามทายกล่าวกับไทยรัฐออนไลน์ว่า ตนเองเคยทายดวงนี้ไปเมื่อปี 2-3 ปีก่อนว่าเนื้อคู่ของดาราอั้มมีโอกาสจะมีอักษรชื่อเดียวกับตัวเอง โดยตอนนั้นระบุว่าไม่ 'อั้ม' อธิชาติ ชุมนานนท์ ก็ 'อั้ม' พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่ง 'อั้ม' อธิชาติ แต่งไปแล้ว ตอนนี้เหลือ 'อั้ม' พัชราภา ซึ่งบอกเลยว่าปีหน้าไม่เกินปี พ.ศ. 2558 มีโอกาสได้แต่งงานสูงมาก 'คอนเฟิร์ม'เมื่อถามว่ามีวิธีแก้ไหม จอมคอนเฟิร์มบอกว่า ดวงแอมป์ ดวงอั้มเข้ากันได้พอสมควรก็มีโอกาสจะแต่งงานกันตามสถิติดวงมากถึง 80%

"ถ้าถามว่าแต่งงานกับใครก็อยากจะบอกว่าคุณแอมป์แฟนคนปัจจุบันของคุณอั้ม ก็เข้าข่ายดวงที่ตนเคยทายเอาไว้หลายปีก่อนเพราะมันอยู่ในหมวดอักษร อ.อ่าง ทั้งคู่ (หมายรวมถึงชื่อจริงหรือชื่อเล่น) แต่สมมติถ้าทั้งคู่เลิกกัน ที่สุดคุณอั้มก็จะมีคนลักษณะเหมือนแบบแอมป์เข้ามาในชีวิต หมายถึง ผิวขาว เป็นนักธุรกิจ อายุประมาณรุ่นราวคราวเดียว หรือ อายุมากกว่า 1-2 ปี จริงๆ แอมป์ก็เป๊ะตามดวงนี้ ขาดอย่างเดียวคืออายุ อย่างไรก็ดี สิ่งที่เราเห็นว่าทั้งคู่ดูมีปัญหากันเนื่องจากตอนนี้ดวงของแอมป์ ดาวผู้ใหญ่ฝ่ายชายเสียส่งผลให้มีปัญหากับคุณอั้มตลอด แม้ดวงอั้มจะเพอร์เฟกต์ แต่เป็นพอมีปัญหาที่ดวงผู้ใหญ่ก็เกิดความคลางแคลงใจ อะไรบ้างอย่างทำให้ดวงรักสะดุดในช่วงนี้"

ข่าว:thairath.co.th

Source: ฮือฮาคอนเฟิร์มอั้ม พัชราภา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น