วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ลือกระฉ่อนแพร่ทักษิณถูกตำรวจจีนจับกุม หลังไทยผนึกไปอย่างลับ ๆ ยืนยันแล้ว เป็นแค่ข่าวใส่สีเท่านั้น จวกคนปล่อยข่าวหวังให้เสื้อแดงด่ารัฐบาล

            นับเป็นช่วงเวลาที่มีข่าวลือ-ข่าวลวงทางด้านการเมืองยอมออกมาอย่างต่อเนื่องจริง ๆ โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือในโลกออนไลน์ว่ารับติดตั้งกล้องวงจรปิด ในการเดินทางไปเยือนจีนของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม อาจจะมีการพบกับ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ขณะนี้อยู่ประเทศจีนเช่นเดียวกัน จนกระทั่งล่าสุดก็ได้มีกระแสข่าวถูกยอมออกมาในโลกออนไลน์อีกแล้ว ระบุว่า พ.ต.ท. ทักษิณ ได้ถูกตำรวจจีนจับกุม

            โดยในเนื้อหาของข่าวดังกล่าว ระบุว่า พ.ต.ท. ทักษิณ ได้ถูกตำรวจล็อกตัวจับกุมที่ประเทศจีน หลังทางการไทยประสานงานให้จับกุม โดยก่อนหน้านี้ พ.ต.ท. ทักษิณ ก็ได้ถูกตำรวจสากลสะกดรอยติดตามมานาน จนกระทั่งทางการไทยประสานงานไปอย่างลับ ๆ แล้วให้ตำรวจจีนจับกุมตัวไว้ พร้อมยึดพาสปอร์ตทุกเล่มชั่วคราว ขณะที่ พ.ต.ท. ทักษิณ มีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด และขอให้โทรศัพท์ประสานงานมายังผู้มีอำนาจในรัฐบาลไทยเพื่อขอให้ทอดกาย แต่ถูกปฏิเสธ และขณะที่ถูกจับกุมตำรวจจีนได้แสดงหมายจับของทางการไทยทันที ไม่อนุญาตให้พูดและพาขึ้นรถตำรวจไปอย่างรวดเร็ว โดยมีหน่วยคอมมานโดตามประกบอย่างแน่นหนา พาไปสถานที่ที่ไม่เปิดเผย

            ล่าสุด วันนี้ (30 ตุลาคม 2557) นายไพศาล พืชมงคล กรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ) ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ตอบโต้ถึงทางข่าวลือดังกล่าวว่า "ความปราชัยของข่าวลือ!!!


ข่าวจาก:http://theorganicartgallery.org/?p=303

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น