วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

'อาเล็ก'โต้ไปงานแต่งกับ'จอย'

7ab9i8ib5fd8jk7ea8ibeถ้าสักวันหนึ่ง เกิดว่ามันจะเจอคนที่ใช่เดี๋ยวมันก็มีเอง (มีข่าวกับจอยสาวเลยหายหมดไหม) ไม่หรอก เล็กว่าทุกคนเข้าใจ ว่าเราเป็นแค่คู่จิ้นในละคร แต่ในเมื่อมันยังไม่ใช่ มันก็ยังไม่ใช่ ต้องรอดูอนาคตว่าจะเป็นอย่างไร เรื่องของอนาคตมันก็ยังเป็นเรื่องของอนาคต แต่ไม่แน่วันหนึ่ง อาจจะเป็นแฟนกันจริงๆ ก็ได้ อนาคตใครจะไปรู้ เราไม่รู้อนาคตหรอก ซึ่งพ่อแม่ผมก็ไม่ว่าอะไรนะในเรื่องความรัก ท่านก็อยากให้โฟกัสกับงานเยอะๆ ก่อน เพราะถ้าพูดกันตรงๆ ช่วงนี้ คือเป็นช่วงที่กำลังขึ้นมาของผม มีทั้งงานละคร งานอีเวนท์ต่างๆ" อาเล็กกล่าวปิดท้าย
"ไม่ใช่เลย วันนั้นผมไปคนเดียว แล้วก็ได้ไปเจอกับพี่ๆ คนอื่นๆ ในงาน ได้เจอพี่ๆ นักแสดงหลายคนมากวันนั้น ไม่ได้ไปด้วยกัน 2 คนกับพี่จอยแน่นอน เพียงแต่ว่าตอนเดินออกมาจากงาน เดินออกมาพร้อมกัน ซึ่งจริงๆ ก็เดินออกมาพร้อมๆ กันหลายคนนะ แต่พอเห็น เป็นผมกับพี่จอยคนก็เลยอาจจะจับจ้องกันไป ซึ่งจริงๆ ไม่ได้มีอะไรหรอก" อาเล็กตอบ


          เมื่อถามต่อเรื่องหัวใจว่าตอนนี้เป็นอย่างไร อาเล็กเผยว่า ความรักตอนนี้โอเคมาก ไม่ใช่แค่เรื่องแฟน เพราะแฟนอาเล็กยังไม่มี แต่ความรักในที่นี้ หมายถึงความรักกับแฟนคลับดีมากๆ ผู้ใหญ่เอ็นดู พ่อแม่ยังสนใจ ยังไม่ได้ปล่อยเราไป


          "พ่อแม่ยังดูแลและรักเราดีอยู่ (หัวเราะ) แต่ก็ยังโสดอยู่ ถ้าถามว่าจะมีเมื่อไหร่ เดี๋ยวก็มีแหละ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเท่านั้นเอง ตอนนี้ก็โสดมาประมาณ 3-4 ปีแล้ว แต่ก็ยอมรับว่า ในช่วงระหว่างนี้ มีคนเข้ามาคุยๆ บ้าง แต่ว่าเรา ก็ไม่ได้คิดอะไร คือเหมือนกับว่า ตัวเราเองยังไม่ได้มีความกระตือรือร้น ที่จะอยากมีแฟนหรืออะไรขนาดนั้น เวลาที่มีผู้หญิงเข้ามา เราก็เลยไม่ได้คิดที่จะจีบ แต่ก็คุยๆ กันเแบบเป็นเพื่อนๆ กันไป เพราะเรายังไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองต้องเหงา หรือต้องการความรัก สืบเนื่องจากในงานแต่งงาน "อุ๊-พัชนี จารุจินดา" ลูกสาวผู้จัดละครชื่อดัง "กอบสุข" มีคนเห็นพระเอกหนุ่ม "อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ตัวติดแจกับนักแสดงสาวรุ่นพี่ "จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ" แถมขากลับยังเดินออกจากงานพร้อมกันจนเหมือนว่า ทั้งคู่มางานด้วยกัน จนดูเหมือนว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ชักจะยังไงเสียแล้ว เมื่อได้เจอกับอาเล็กในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "หล่อมากมาก" จึงคว้าตัวมาสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวเสียหน่อย อาเล็กชี้แจงดังนี้

แหล่งที่มา  :  คมชัดลึก

Source: 'อาเล็ก'โต้ไปงานแต่งกับ'จอย'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น