วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ใครว่าเหลวไหล !! สื่อผู้ดีเกาะติด ตามล่าหาผี เด็กหญิงตาดำ

EyWwB5WU57MYnKOuFHNsCtRwE4z7yyLbaDskEANTGUC7cEVNeG9tlcโดยลี บริคลีย์ ตั้งทฤษฎีที่น่าจะเป็นไปได้เกี่ยวกับเด็กหญิงตาดำ ไว้ 2 เรื่อง เรื่องแรก คือ เด็กหญิงตาดำ มีความเกี่ยวข้องกับชนเผ่าเซลติกรับติดตั้งกล้องวงจรปิด ในคอร์นโนวิล ซึ่งเชื่อถือในพิธีบูชายัญด้วยเลือด ส่วนความน่าจะเป็นอีกเรื่อง อาจเนื่องมาจาก คนที่บอกว่าเห็นผีเด็กหญิงตาดำนั้น อาจเป็นภาพหลอนหมู่ ประมาณว่า เกิดจากมีบางเรื่อง บางอย่างที่ผู้คนจำนวนมากสนใจในเรื่องเดียวกันก็เป็นได้ตามรายงานของลี บริคลีย์ บอกว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจบางนายให้ข้อมูลว่า พื้นที่รกร้างในแคนน็อก เชส เมืองสตาฟฟอร์ดเชียร์ ถือเป็นเขตพื้นที่ของยูเอฟโอ, ตำนานแมวผีตัวใหญ่, สัตว์ประหลาดประเภทบิ๊กฟุต รวมทั้งเป็นบ้านของมนุษย์ต่างดาว รวมทั้งเด็กหญิงตาดำปิ๊ดปี๋เหมือนถ่านอย่างไรก็ตาม เมื่อคนตามล่าหาผีทั้งสอง ลี บริคลีย์ จับมือกับไมค์ ล็อคลีย์ ลงพื้นที่จริง แน่นอนว่า เขาทั้งคู่ต้องเจอบรรยากาศที่ทำให้รู้สึกเย็นยะเยือก แต่ก็ไม่ได้เจอกับเด็กหญิงตาดำที่ต้องการตามล่าแต่อย่างใด

ชาวอังกฤษฮือฮาไม่เลิก หลัง นสพ.ลงข่าวผีเด็กหญิง ตาดำ โผล่มาหลอกหลอนผู้คน ขณะที่ ผู้เชี่ยวชาญด้านผีเมืองผู้ดี จับมือนักข่าว ลงพื้นที่ ‘ตามล่าหาผี’ ทันที หวังพิสูจน์ความจริงเมื่อวันที่ 3 ต.ค. สื่อหัวสีในแดนผู้ดี อย่าง นสพ.เดอะ มิร์เรอร์ ยังคงเกาะติดข่าว เด็กหญิงตาดำ โผล่มาหลอกหลอนผู้คนในแคนน็อก เชส เมืองสตาฟฟอร์ดเชียร์ ในประเทศอังกฤษ ว่า กำลังสร้างความฮือฮาอย่างไม่น่าเชื่อ จนถึงขั้นมีผู้คนลงมือปฏิบัติการ ‘ตามล่าหาผี’ ลงพื้นที่เพื่อค้นหาความจริง เด็กหญิงตาดำคนนี้ เป็นผีหรือคนกันแน่จากการสอบถามคนในพื้นที่ ปรากฏว่า มีคนเคยเห็นเด็กหญิงตาดำผู้ลึกลับครั้งสุดท้ายตั้งแต่ 30 ปีที่แล้ว แต่แล้วจู่ๆ ไม่กี่วันก่อน ข่าวเด็กหญิงตาดำ โผล่ออกมาหลอกผู้คนในแคนน็อก เชส ให้ขนหัวลุกเล่น ถึง 2 ครั้ง กำลังได้รับความสนใจจากชาวโลกลี บริคลีย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผี หรืออาจเรียกว่า เป็นคนตามล่าหาผี ถึงขั้นลงพื้นที่แคนน็อก เชส เพื่อตามหาเด็กหญิงตาดำ อายุไม่น่าจะเกิน 10 ขวบ ที่กำลังสร้างความหวาดผวาให้แก่คนในพื้นที่ โดยมี ไมค์ ล็อคลีย์ นักข่าวเบอร์มิงแฮม เมล์ ขอร่วมไปพิสูจน์ความจริงด้วย

แหล่งที่มา  :  ไทยรัฐ

Source: ใครว่าเหลวไหล !! สื่อผู้ดีเกาะติด ตามล่าหาผี เด็กหญิงตาดำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น