วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

‘ดีแทค’จัดโปร‘เลิฟบุฟเฟ่ต์’เล่นเน็ตไม่อั้นความเร็วไม่ลดตามนโยบายแฟร์ยูสโพลิซี

853593“ก่อนหน้านี้ลูกค้าจะเน้นเรื่องการโทรฯ และดีแทคถือเป็นรายแรกที่ออกโปรโมชั่นให้ลูกค้าโทรฯ บุฟเฟ่ต์ทุกเครือข่าย และโปรโมชั่นนี้ถือเป็นอีกโปรโมชั่นที่ดีแทคนำเสนอลูกค้าให้ใช้งานแบบไม่ อั้นและได้โทรฯ ข้ามค่ายแบบบุฟเฟ่ต์เช่นกัน ซึ่งแพ็กเกจดังกล่าวจะทำให้ลูกค้าได้เข้าถึงประสบการณ์การใช้งาน 3 จีอย่างแท้จริง”

ด้านนายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้า ดีแทค กล่าวว่า ในแพ็กเกจนี้ดีแทค ใช้งบทำตลาด 40-50 ล้านบาท ในช่วง 3 เดือน ส่วนของการให้บริการลูกค้า ดีแทคได้ปรับการให้บริการแนวทางการดูแลลูกค้าแบบใหม่ให้เข้าถึง และตอบโจทย์การให้บริการลูกค้าได้ดีมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังใช้งบลงทุนปรับปรุงระบบใหม่อีก 40 ล้านบาท เช่น การรับฟังทุกเสียงของลูกค้าผ่านช่องทางที่หลากหลาย อาทิ ดีไอวาย ทัช สกรีน ที่สามารถให้บริการโปรโมชั่น แพ็กเกจและการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน ลูกค้าสามารถแนะนำการให้บริการได้ง่ายและรวดเร็ว นอก จากนี้ ยังมีช่องทางอื่น ที่ให้ลูกค้าได้ติชมแนะนำการให้บริการ เช่น ดีแทค แอพพลิเคชั่น ดีแทค เว็บไซต์ เป็นต้น

นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เปิดเผยว่า ด้วยแนวโน้มการใช้งานด้านข้อมูล (ดาต้า) ที่เพิ่มมากขึ้นกว่าการใช้งานด้านเสียง (วอยซ์) ของลูกค้า จึงเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ เลิฟบุฟเฟ่ต์ (Love Buffet) เพื่อ   ตอบโจทย์การใช้งานรายเดือน ที่โทรฯ ฟรีได้ 16 ชั่วโมง ทุกเครือข่าย และยังใช้อินเทอร์เน็ตได้เต็มความเร็ว โดยไม่มีการลดความเร็วเหมือนแพ็กเกจทั่วไปในท้องตลาด เริ่มต้นราคาที่ 449 บาท ความเร็ว 1 กิกะบิต ราคา 749 บาท ความเร็ว 2 กิกะบิต และ 999 บาท ความเร็ว 3 กิกะบิต กับโปรโมชั่น ลด 50% นาน 3 เดือน

อย่างไรก็ตาม โปรโมชั่นดังกล่าว จะไม่มีการลดความเร็วลงตามนโยบายแฟร์ ยูส โพลิซี (เอฟยูพี) ที่เป็นระเบียบจากสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ที่  ให้ความเร็วหลังจากหมดโปรโมชั่นเหลือ 128 กิโลบิต แต่ดีแทคจะไม่มีเอฟยูพีคือในทุกแพ็กเกจจะได้ใช้ระดับความเร็วตามโปรโมชั่น ที่เหลือไม่มีขั้นต่ำ ทั้งนี้ ดีแทคมีลูกค้ารายเดือน (โพสต์เพด) สิ้นสุดไตรมาส 2 ที่ผ่านมา จำนวน 3.6 ล้านราย ลูกค้าแบบเติมเงิน (พรีเพด) 24.4 ล้านราย โดยปัจจุบันยอดขายซิมใหม่ในระบบโพสต์เพดอยู่ที่เดือนละ 100,000 เลขหมาย และตั้งเป้าหมายมีลูกค้าเพิ่มจากโปรโมชั่นใหม่นี้ถึงสิ้นปีอีก 50,000 ราย

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Source: ‘ดีแทค’จัดโปร‘เลิฟบุฟเฟ่ต์’เล่นเน็ตไม่อั้นความเร็วไม่ลดตามนโยบายแฟร์ยูสโพลิซี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น