วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

'ร.ต.ต.'เครียดป่วยมะเร็งปืนจ่อยิงหัวหวังฆ่าตัวตาย

ba8fbbhkeia7fbfaj8eb6นอกจากนี้ยังพบจมหมายลาตาย ระบุเนื้อหาดังนี้ “เรียนผู้บังคับบัญชาที่เคารพทุกท่าน โดยทุกอย่างผมทำตัวเอง ในส่วนทรัพย์สินมอบให้ นางพรชนก ธนชัยศักดิ์ ภรรยา และลูกๆ และฝากถึงลูกให้ดูแลแม่ดีด้วย สุดท้ายขอโทษทุกคนผมรักทุกคนเสมอชาติหน้าพบกัน” ลงชื่อผู้เขียน ร.ต.ท.บวรชัย ธนชัยศักดิ์


          จากการสอบ ปากคำนางพรชนก ให้การว่า ช่วงกลางวันที่ผ่านมาได้พาสามี ซึ่งเป็นนายตำรวจใกล้เกษียณ ไปตรวจโรคประจำตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พบว่าป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ในระหว่างขับรถกลับบ้าน สามีได้บ่นว่าไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้ว จากนั้นจึงได้พยายามพูดให้กำลังใจสามีตลอดทางกลับเข้าที่พัก จนกระทั่งช่วงเวลาเกิดเหตุ ขณะที่กำลังอาบน้ำเพื่อจะนอนพักผ่อน สามีได้เคาะประตูถามคำสุดท้ายว่าเสร็จหรือยัง เวลาผ่านไปไม่ถึง 5 นาที ได้ยิงเสียงปืนออกมาจากห้องพักส่วนตัวสามี จึงรีบวิ่งมาดูพบสามีใช้อาวุธปืนยิงตัวตายแล้ว ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่พากันส่งโรงพยาบาลไปรักษาอาการ พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ เผยว่า จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และสอบสวนในเบื้องต้น เชื่อว่าผู้บาดเจ็บนั้น รู้ว่าเกิดเป็นโรคร้ายในระยะสุดท้าย จึงเกิดคิดสั้นเขียนจดหมายลาตาย ก่อนอาศัยจังหวะที่ภรรยาอาบน้ำ และคนบ้านเผลอ ใช้อาวุธปืนยิงขมับตัวเองดังกล่าว
วันที่ 10 ต.ค.57 เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 9 ตุลาคม พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ วันที ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า มีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในบ้านพักเลขที่ 109/42 หมู่บ้านแสงสุภา ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ


          ที่เกิดเห ตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ตรวจสอบในห้องพักติดริมระเบียง ชั้นที่ 2 พบร่าง ร.ต.ท.บวรชัย ธนชัยศักดิ์ อายุ 59 ปี ตำแหน่งรอง สวป. สภ.บางละมุง ช่วยราชการ กองบังคับการตำรวจสืบสวนภาค 2 สภาพนอนจมกองเลือด ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ขมับซ้าย ลูกกระสุนฝังใน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงปฐมพยาบาล ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา โดยแพทย์ระบุว่าจุดที่กระสุนฝังในเป็นจุดอันตราย ซึ่งอาการสาหัสขณะนี้เป็นตายเท่ากัน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ผู้บาดเจ็บใช้จ่อยิงขมับตัวเอง และปลอกกระสุนจำนวน 1 นัดตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

แหล่งที่มา  :  คมชัดลึก


Source: 'ร.ต.ต.'เครียดป่วยมะเร็งปืนจ่อยิงหัวหวังฆ่าตัวตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น