วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

‘เกรท’แอบดีใจข่าวผู้จัดแย่งตัว

6ajj5e8acdgebkce5a7biถามต่อถึงข่าวที่ว่าเป็นพระเอกคิวทอง มีแต่ผู้จัดอยากได้ตัวไปร่วมงานด้วย ซึ่งพอได้ยินคำถามหนุ่มเกรทถึงกับยิ้มแก้มปริ พร้อมกับอาการดีใจที่แสดงออกอย่างชัดเจน"นี่เป็นข่าวหรือเป็นเรื่องจริง ที่บอกว่าผู้จัดแย่งตัว ถ้าเป็นเรื่องจริงจะดีใจ แต่จริงๆ แล้วผมว่าเรื่องการรับละครเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เป็นจังหวะและโอกาสมากกว่า เราเองอยากร่วมงานกับผู้จัดทุกคน ช่วงที่ผ่านมาที่อาจจะมีปัญหาเรื่องของคิว เนื่องจากรักต้องอุ้มถ่ายไปออนไป ทำให้ทุกอย่างถูกเลื่อน เมื่อรักต้องอุ้มปิดกล้องช้าลง ทำให้เรื่องขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ เลยต้องเลื่อนมา ซึ่งทำให้คิวต่างๆ ก็เลยต้องเลื่อนตามกันมามากกว่า สำหรับเราแล้ว เราไม่รู้หรอกว่ามีผู้จัดท่านไหนสนใจเรา หรือแย่งคิวเรากันหรือเปล่า เพราะสำหรับตัวเราแล้ว เมื่อเราได้รับมอบหมายงานมา ก็ต้องทำให้ดีที่สุด (มีคนบอกว่าเป็นพระเอกคิวทองละครควบตลอด) แหม...เพิ่งมามีละครควบเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมาเองไหม แต่ก็ถือเป็นช่วงที่เราแฮปปี้นะ เพราะมีละครมาตลอดยังไม่ได้ว่างเลย" เกรทกล่าวปิดท้าย
             เรียกว่าเป็นพระเอกคิวฮอต ที่มีผลงานอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์" และเพราะงานที่เยอะ แล้วต้องทำงาน 7 วันต่อสัปดาห์ เลยเป็นข้ออ้างของเหตุผล ที่หนุ่มเกรทยังไร้เงาสาวมาข้างกาย งานนี้พอเจอตัวหนุ่มเกรท เลยถามให้ชัดๆ ไปเลยว่า โสดจริง หรือแอบซุกไว้กันแน่ "อย่าเพิ่งมีแฟน ตอนนี้ขอเอาเวลาให้กับฟุตบอล ให้กับการดูแลตัวเอง และงานดีกว่า ทุกวันนี้ ก็ทำงานแทบจะ 7 วันอยู่แล้ว (ไม่น่าเชื่อว่าเกรทไม่มีแฟน) แบบนี้ คนมองแต่ภาพลักษณ์ภายนอก จริงๆ ผมโสดไม่มีแฟนมาหลายปีแล้ว ถามว่าตอนนี้มีคนคุยบ้างนิดๆ หน่อยๆ เพื่อให้กระชุ่มกระชวย ให้เลือดลมมันสูบฉีด มีกำลังใจในการทำงาน  แหม...พอผมคุยกับผู้ชายก็หาว่าเป็นเกย์ คุยกับผู้หญิงก็ว่าเจ้าชู้" พระเอกหนุ่มเผย

แหล่งที่มา  :   คมชัดลึก

Source: ‘เกรท’แอบดีใจข่าวผู้จัดแย่งตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น