วันพุธที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สมเด็จฯ วัดปากน้ำ ยก ประยุทธ์ เหมาะนั่งนายกฯ

1.2.325-221x300

สมเด็จฯ วัดปากน้ำ เชื่อ ประยุทธ์ เหมาะนั่งนายกฯ เพราะมีความเข้มแข็ง ทำความดี ชม คสช. แก้ปัญหาชาติมาถูกทาง เชื่อประเทศสงบหากคนไทยรักษาศีล 5 


สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ เจ้าอาวาสวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ กล้องcctvในฐานะรักษาการสมเด็จพระสังฆราช ได้ให้สัมภาษณ์ภายหลัง พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รอง ผบ.ทบ.ในฐานะเลขาธิการ คสช. เป็นตัวแทนหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ถวายเครื่องสักการะ เนื่องในวันเข้าพรรษา ถึงสถานการณ์บ้านเมืองว่า อยากให้คนไทยมีความปรองดอง สมานฉันท์ สามัคคี และสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นได้คนไทยต้องมีศีล 5 ซึ่งหากประชาชนทำได้บ้านเมืองก็จะมีความสงบสุขร่มเย็น

พร้อมกันนี้ขอเป็นกำลังใจให้ คสช. การทำงานแก้ปัญหาประเทศ โดยเฉพาะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ขอให้เข้มแข็ง ทำงานให้ได้สำเร็จประโยชน์สุขสวัสดิผล ให้เป็นประโยชน์กับบ้านเมือง และเห็นว่าการแก้ปัญหาประเทศเดินมาถูกทางแล้ว ส่วนที่มีหลายฝ่ายมองว่าพล.อ.ประยุทธ์ เหมาะสมที่จะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีนั้น หากดูจากการกระทำ และความเข้มแข็งของ พล.อ.ประยุทธ์ ก็สามารถเป็นนายกรัฐมนตรีได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวของหัวหน้าคสช.เอง

อ้างอิงจาก:mthai.com

Source: สมเด็จฯ วัดปากน้ำ ยก ประยุทธ์ เหมาะนั่งนายกฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น