วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557

'โด้'ใจป้ำ! ซื้อนาฬิกาเรือนละ 3 แสน แจกแข้ง'ราชัน'

EyWwB5WU57MYnKOuFIstZ8pipoAx0KdpfV8lsj0bvTIA4gmOCU1uiGล่าสุด โรนัลโด ก็ได้มอบของที่ระลึกสำหรับการคว้าแชมป์ครั้งประวัติศาสตร์ให้กับเพื่อนๆ และพนักงานของสโมสร เป็นนาฬิกาข้อมือของ "บุลการี" รุ่นสั่งทำพิเศษ ตกราคาเรือนละ 8,200 ยูโร ที่ด้านหลังตัวเครื่องมีสัญลักษณ์ "ซีอาร์ 7" กับชื่อของเพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว" ที่เจ้าของนาฬิกาแต่ละเรือน และคำว่า "ลา เดซิมา"

โดยแข้งบัลลงดอร์ วัย 29 ปี ได้มอบนาฬิกาเรือนดังกล่าวให้เพื่อนๆก่อนทำศึก ลา ลีกา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา นัดบุกไปถล่ม อัลเมเรีย 4-1 โดย อัลบาโร อาร์เบลัว เป็นคนหนึ่งที่โพสต์รูปของขวัญจากโรนัลโดผ่านทวิตเตอร์ให้แฟนคลับได้ยลกัน.

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรดังประจำลีก ลาลีกา สเปน ใจป้ำซื้อนาฬิกาข้อมือรุ่นสั่งทำพิเศษ เรือนละ 8,200 ยูโร (ราว 335,000 บาท) มอบเป็นของขวัญให้กับเพื่อนร่วมทีมและทีมงานในสโมสรเพื่อเป็นที่ระลึกในการคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก สมัยที่ 10

ในฤดูกาลที่ผ่านมา คาร์โล อันเชล็อตติ ได้พาทีมคว้าถ้วยแชมเปียนส์ลีกเป็นสมัยที่ 10 ด้วยการเอาชนะอริร่วมเมือง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 4-1 โดยจอมทัพทีมชาติโปรตุเกสเป็นคนซัดจุดโทษปิดท้าย

แหล่งที่มา  :  ไทยรัฐ

Source: 'โด้'ใจป้ำ! ซื้อนาฬิกาเรือนละ 3 แสน แจกแข้ง'ราชัน'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น