วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2557

'มูรินโญ' ยัน 'ชูร์เล' ยังอยู่ในแผนทำทีม

EyWwB5WU57MYnKOuFIsrPecbQGPHtpFX4zmWMHjS5UoRnluZJ82Aq4สำหรับ ชูร์เล วัย 24 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างต่อเนื่อง ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริงเท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม โชเซ มูรินโญ ยืนยันว่า ชูร์เล ยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของเขา

"เขายังอยู่ในแผนทำทีมของผม เรามีปัญหาตอนที่เขาไปเล่นทีมชาติครั้งล่าสุด เขากลับมาและมีปัญหากับฟอร์มการเล่นอยู่ช่วงหนึ่ง แต่เกมนี้เขาได้ลงเล่น 75 นาที ในการเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา เขาเป็นนักเตะถ้ามีโอกาส 3 ครั้งมักจะยิงได้ 1 ประตู ซึ่งนั่นคือคุณสมบัติที่สำคัญของเขา" มูรินโญ กล่าวทั้งนี้ ชูร์เล ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน มาร่วมทีม เชลซี ในปี 2013 ลงเล่นไปแล้ว 50 นัดด้วยกัน

โชเซ มูรินโญ กุนซือของเชลซี ยืนยัน อังเดร ชูร์เล หัวหอกทีมชาติเยอรมัน ยังอยู่ในแผนการทำทีมของเขา หลังซัดไป 1 ประตู พาต้นสังกัดชนะ สปอร์ติง ลิสบอน 3-1สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 11 ธ.ค. ว่า โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า อังเดร ชูร์เล กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ยังมีอนาคตกับสโมสร หลังเจ้าตัวทำได้ 1 ประตู ในเกมเปิดบ้านชนะ สปอร์ติง ลิสบอน 3-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา

แหล่งที่มา  :  ไทยรัฐ

Source: 'มูรินโญ' ยัน 'ชูร์เล' ยังอยู่ในแผนทำทีม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น