วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คาด 'แม็คลาเรน' เลือก 'บัตตัน' ซิ่งคู่ 'อลอนโซ' ซีซั่นหน้า

EyWwB5WU57MYnKOuFIsrPhj6aBF8Rx8wPOwihqzBOG5XyIejNh7Hciในวันพฤหัสบดีนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) แม็คคลาเรน ได้เตรียมประกาศรายชื่อนักขับสำหรับฤดูกาล 2015 ซึ่งทาง บีบีซี สปอร์ต ได้แสดงความเชื่อมั่นว่า บัตตัน อดีตแชมป์โลกปี 2009 จะถูกเลือกให้เป็น 1 ใน 2 นักขับตัวจริง ขณะที่ เควิน แมกนุสเซน นักซิ่งวัย 22 ปี จะทำหน้าที่เป็นนักแข่งสำรอง

และนั่นก็หมายความว่า พลขับวัย 34 ปี ที่เพื่อต่อสัญญากับทีม 1 ปี จะได้ลงแข่งรถสูตรหนึ่งเป็นฤดูกาลที่ 16 โดยจะจับคู่กับ อลอนโซ อดีตแชมป์โลก 2 สมัยที่เพิ่งย้ายกลับมาอยู่กับ แม็คคลาเรน หลังออกไปหาความท้าทายกับ เฟอร์รารี มา 5 ปีเต็ม

สื่อดังฟันธง แม็คคลาเรน ทีมฟอร์มูลาวัน ชื่อดัง เตรียมประกาศเลือกให้ เจนสัน บัตตัน ลงสนามลุยศึกซีซั่นหน้า คู่กับ เฟร์นันโด อลอนโซ นักซิ่งคนใหม่ ที่เพิ่งย้ายมาจากเฟอร์รารีสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 11 ธ.ค. ว่า "บีบีซี" สื่อดังของอังกฤษฟันธง แม็คคลาเรน ทีมดังประจำการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง ฟอร์มูลา วัน เตรียมประกาศให้ เจนสัน บัตตัน อดีตแชมป์โลกชาวอังกฤษ เป็นคู่หูของ เฟร์นันโด อลอนโซ ยอดนักแข่งชาวสเปนที่เพิ่งย้ายมาจาก เฟอร์รารี ในการแข่งขันชิงแชมป์โลกปีหน้า

แหล่งที่มา  :  ไทยรัฐ

Source: คาด 'แม็คลาเรน' เลือก 'บัตตัน' ซิ่งคู่ 'อลอนโซ' ซีซั่นหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น